Hiên viên kiếm - siêu phẩm game online

Hiên Viên Kiếm - game được đánh giá là siêu phẩm X7 trên mobile với kịch bản hấp dẫn, dễ chơi hơn những game nhập vai khác đồng thời hỗ trợ nhiều hệ điều hành Java, Android sắp tới là iOS và Window Phone. Game hiên viên kiếm đăng kí nick hoàn toàn miễn phí.
Game Hiên Viên Kiếm

Tải game hiên viên kiếm


Tải hiên viên kiếm ( hỗ trợ java, android )

Giới thiệu game hiên viên kiếm


Đến với Hiên Viên Kiếm trải nghiệm những trận chiến PK đỉnh cao của các anh hùng hào kiệt đến từ 6 môn phái. Mỗi môn phái mang có những tính năng, phẩm chất, thế mạnh và khả năng chiến đấu khác nhau khiến cho những trận chiến trở nên khó lường nghịch đổi sao dời bất ngờ, mang tới tính gay cấn, hồi hộp và hấp dẫn đối với người chơi.
Game Hiên Viên Kiếm
Sau những trận chiến căng thẳng và quyết liệt người chơi có cơ hội giao lưu với với bạn bè với hệ thống tương tác cộng đồng: hảo hữu, thù địch, bang hội, gia tộc, hội, nhóm …. một cách gắn kết nhất.
Game Hiên Viên Kiếm
Hiên Viên Kiếm, thế giới của Tiên, Ma, Yêu, Đạo. Chỉ gói gọn trong 3 chữ Hiên Viên Kiếm mà chứa đựng tình yêu và thù hận, xấu xa và tốt đẹp, chứa đựng cả âm mưu, dục vọng cũng như những điều thuần khiết nhất của loài người.

Chơi Game Hiên Viên Kiếm ngay hôm nay các bạn nhé!!

Cùng Chuyên Mục