Tải Game Ngôi Làng Của Gió

Hôm nay, ban quản trị Game Di Động sẽ giới thiệu đến mọi người một game rất mới của làng game mobile Việt Nam. Ngôi Làng Của Gió sẽ giúp ước mơ được làm nông dân, chăn dê chăn cừu, chịu khó trồng trọt và chăn nuôi của mọi người thành hiện thưc. Link Tải game : Tải NLCG ( hỗ trợ Java/Android )

Cốt Truyện trong Ngôi Làng Của Gió


Đang sống vui vẻ cùng gia đình trong 1 thành phố hiện đại và sầm uất, bống nhiên 1 ngày bạn nhận được thông tin ông nội của bạn sống tại ngôi làng Gió đã qua đời và để lại cho bạn 1 nông trại, cuộc sống mới của bạn bắt đầu hãy nhập vai và quản lý nông trại theo cách riêng của bạn
Ngôi Làng của gió ngoài tính năng như các game nông trại khác game còn có những chức năng riêng mà chỉ thấy được ở Ngôi Làng của gió.

Các tính năng nổi bật Ngôi Làng Của Gió



1. Bán đồ trong khu giao dịch tự do
Đây là một chức năng ở hội chợ hoạt động 24/7. Có thể coi nơi này là một của hàng nhỏ của riêng bạn. Tại đây, bạn có thể bán các sản phẩm bạn có trong game với giá tùy thích. Những người chơi khác TRÊN TOÀN NGÔI LÀNG sẽ ghé thăm và nếu cần họ sẽ mua giúp bạn. Bạn cũng có thể mua đồ của những người chơi khác.

2. Hệ thống mùa và thời tiết ảnh hưởng tới game như thế nào?

- Game có hệ thống 4 mùa xuân hạ thu đông, mỗi một mùa sẽ có các loại quả và vật phẩm đặc trưng chỉ mùa đó mới có ngoài ra cảnh vật cũng có sự thay đổi theo mùa.
- Game có các kiểu thời tiết như mưa và tuyết rơi. Khi mưa thì người chơi sẽ không cần phải tưới nước cho cây trồng.
3. Cây lâu năm

- Bên cạnh các cây vụ mùa ngắn ngày thì game còn cung cấp cho các bạn các cây dài ngày với tuổi thọ rất cao
- Việc trồng cây lâu năm cũng rất đơn giản chỉ cần gieo hạt vào giữa 9 ô đất và công việc còn lại là chờ cho đến khi cây lớn

4. Vật phẩm từ thiên nhiên

- Khi bạn đi loanh quanh trong nông trại, thị trấn hoặc rừng gió hú, bạn có thể sẽ vô tình tìm thấy các vật phẩm hoang dã xuất hiện trên mặt đất.
- Tất nhiên bạn có thể nhặt chúng để đem bán hoặc nấu ăn. Tùy vào mùa mà các vật phẩm này cũng khác nhau.

Chơi Game Ngôi Làng Của Gió ngay hôm nay!

Cùng Chuyên Mục